Bước 1: Tư vấn:
– Khách hàng có nhu cầu mua phần mềm sử dụng công cụ chat tại website hoặc gọi hotline: 086 6440 869
– Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin.
– Tư vấn sản phẩm phần mềm phù hợp với công việc kinh doanh của khách hàng.
– Cài demo dùng thử nếu khách hàng có nhu cầu.

Bước 2: Triển khai:
· Đối với các khách hàng mua sản phẩm online:
– Tiến hành cài đặt online.
– Hướng dẫn sử dụng miễn phí qua điện thoại và phần mềm Anydesk.
· Khách hàng có nhu cầu cài đặt và hỗ trợ tận nơi:
– SUNS gửi lịch triển khai đến khách hàng để sắp xếp nhân sự, đồng thời kỹ thuật viên sẽ đến trực tiếp cài đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Bước 3: Thanh toán:
· Với khách hàng mua online:
– Thanh toán chuyển khoản trước 100%.

· Với khách hàng ở nội thành TP.Hồ Chí Minh:
– Miễn phí cài đặt và hướng dẫn sử dụng, thanh toán 100% phí triển khai ban đầu.

· Đối với khách hàng ngoài khu vực TP.Hồ Chí Minh:
– Kỹ thuật viên SUNS sẽ đến tận nơi cài đặt cho quý khách, thanh toán 100% phí triển khai ban đầu

Bước 4: Lưu thông tin khách hàng để hỗ trợ.

Gửi thông tin