Quản lý bệnh nhân chờ

Hiện nay các cơ sở y tế đang ngày càng mở rộng và phổ biến, việc tiếp cận khách hàng và quản lý để giữ chân khách hàng đang là vấn đề đang được quan tâm.

 

Đầu tiên là việc tiếp nhận khách hàng thường gặp khó khăn và cách giải quyết bao gồm:

– Áp Lực Thời Gian: Các bệnh nhân thường đến cùng một thời điểm dẫn tới áp lực đối với hệ thống tiếp nhận. Giải pháp: Sử dụng hệ thống đặt hẹn trực tuyến để phân bổ thời gian tiếp nhận bệnh nhân một cách hiệu quả.

 

– Quản Lý Hồ Sơ Bệnh Nhân: Khó khăn trong việc theo dõi và cập nhật hồ sơ bệnh án. Giải pháp: Chuyển đổi sang hồ sơ bệnh án điện tử, cho phép truy xuất và cập nhật thông tin một cách dễ dàng và chính xác.

 

– Giao Tiếp và Thông Tin: Cung cấp thông tin không chính xác hoặc thiếu hiệu quả trong việc giao tiếp với bệnh nhân. Giải pháp: Thực hiện các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp và áp dụng hệ thống thông tin tự động để cung cấp thông tin chính xác.

 

– Quản Lý Xếp Hàng: Xếp hàng dài và thời gian chờ đợi có thể khiến bệnh nhân khó chịu. Giải pháp: Áp dụng hệ thống xếp hàng số tự động giúp giảm bớt áp lực cho cả bệnh nhân và nhân viên y tế.

 

Quản lý bệnh nhân chờ với các giải pháp này giúp cải thiện dịch vụ tiếp nhận bệnh nhân và nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ sở y tế. Từ đó nâng cao chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh.

 

Xem thêm bài viết: Chuyển đổi số y tế nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

_______________________________________________________

SUNS CLINIC – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM TOÀN DIỆN

Liên hệ cung cấp tài khoản dùng thử 

Hotline: 086.6440.869

Email: sales@suns.com.vn

Facebook Comments

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Gửi thông tin