Phần mềm SUNS HIS

Ngoài phần mềm SUNS HIS, trên thị trường hiện nay còn rất nhiều phần mềm dùng để quản lý tổng thể y tế. Tất nhiên, mức chi phí cũng dao động khác nhau ít nhiều. Tùy vào từng chức năng và chất lượng dịch vụ được cung cấp mà sản phẩm sẽ có giá khác nhau. Thậm chí, nhiều công ty sẵn sàng phá giá hoặc bán với giá 0 đồng để thu hút nhiều khách hàng lựa chọn phần mềm của mình.

 

Dưới đây là 8 lý do bạn không nên sử dụng phần mềm miễn phí và cần cân nhắc về phần mềm SUNS HIS cho việc quản lý hệ thống y tế của bạn.

8 lý do nên mua phần mềm SUNS HIS

Như đã đề cập, SUNS HIS là phần mềm quản lý tổng thể dùng trong y tế. Bên cạnh đó, phần mềm SUNS HIS còn được biết đến như một sản phẩm nằm trong hệ sinh thái y tế SUNS. Cùng cân nhắc qua những lý do sử dụng phần mềm do SUNS phát triển nhé.

Lý do nên dùng phần mềm SUNS HIS có bản quyền

1. Thể hiện sự thành công

Phần mềm quản lý chính là một trong những công cụ cốt lõi hỗ trợ chủ doanh nghiệp. Vì vậy, khi đầu tư chính đáng cho công cụ này ngay từ ban đầu một cách nghiêm túc, bạn đã thành công một nửa trong việc xây dựng doanh nghiệp của mình. Thông thường, những người sẵn sàng chi trả bản quyền cho phần mềm đều có tư duy nghiêm túc và thực sự muốn đầu tư bài bản cho doanh nghiệp của mình. Vậy tại sao bạn không nghiên cứu thật bài bản về đường lối phát triển và quản lý doanh nghiệp của mình ngay từ hôm nay?

 

Còn nếu, bạn đã tìm ra được đường lối phát triển cho phòng khám/ bệnh viện của mình, phần mềm SUNS HIS có thể là lời giải hợp lý nhất dành cho bạn. Hãy thử cân nhắc về phần mềm quản lý y tế của chúng tôi nhé.

2. Sự tập trung và chuyên môn hóa cao

Có thể xem phần mềm SUNS HIS như một cánh tay đắc lực hỗ trợ các chủ doanh nghiệp trong việc quản trị toàn hệ thống y tế. Nhờ phần mềm quản lý này, chủ cơ sở y tế và đội ngũ nhân viên đều sẽ có thể tập trung cao độ cho các công việc chuyên môn khác. Thử nghĩ đến một ngày, khi bạn đến làm việc tại phòng khám nhưng không cần phải lo lắng về nhiều vấn đề như:


– Bệnh án lộn xộn, khó quản lý hệ thống bằng cách thủ công hoặc file excel.
– Bảo mật phiếu bệnh án điện tử và các báo cáo thu/ chi.
– Trao đổi thông tin về bệnh nhân giữa các khoa phòng bị ngắt quãng và thậm chí không thể trao đổi dễ dàng.

 

Những việc trên hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn sử dụng phần mềm giá rẻ. Với phần mềm SUNS HIS, tất cả những trăn trở trên hoàn toàn có thể được giải quyết.

8-ly-do-nen-dung-phan-mem-tot

3. Hỗ trợ kỹ thuật tận tình

Khác với khi sử dụng phần mềm giá rẻ, lựa chọn SUNS HIS đồng nghĩa với việc các cơ sở y tế sẽ nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Khi mua SUNS HIS, bạn sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ ngay tại phòng khám lẫn online 24/24. Nhờ đó, đảm bảo toàn bộ hệ thống hoạt động trơn tru, hiệu quả mà không bị gián đoạn gì.

4. Sử dụng tối đa tài nguyên

Khi sử dụng các phần mềm quản lý giá rẻ hoặc miễn phí, cơ hội sử dụng tối đa nguồn tài nguyên gần như là 0%. Họ thường cộng vào nhiều chi phí lặt vặt khác để sử dụng thêm các tính năng. Đôi lúc, tổng chi phí để sử dụng đủ các tính năng trên phần mềm còn nhiều hơn khi mua trọn bộ một phần mềm chất lượng.

 

Thay vào đó, khi dùng phần mềm SUNS HIS, bạn hoàn toàn được phép khai thác tối đa và sử dụng toàn bộ các tài nguyên của phần mềm. Đồng thời, bạn không bị giới hạn hay cản trở bất cứ quyền truy cập nào như khi dùng phần mềm miễn phí trên mạng.

5. Chủ động trong việc quản lý

Trên thực tế, nhiều phần mềm quản lý miễn phí trên mạng có lỗ hổng về bảo mật. Đôi khi, đây còn là cái bẫy của nhà phát triển phần mềm. Mục đích để lấy cắp thông tin phòng khám và bệnh án khách hàng.

 

Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm SUNS HIS, nhà quản lý sẽ chủ động hơn trong kiểm soát doanh nghiệp của mình. Thông qua quy trình phối hợp và giám sát vô cùng chặt chẽ. Mọi thông tin phòng khám đều được bảo mật đồng thời trên Cloud server và máy chủ vật lý. Ngoài ra, khi bạn muốn lấy dữ liệu, phần mềm yêu cầu nhiều lớp bảo mật. Người dùng bắt buộc phải nhập mật khẩu mới được xem thông tin. Vì vậy, việc bị đánh cắp hồ sơ bệnh án, báo cáo thu chi… rất khó có thể xảy ra.

6. Phần mềm cập nhật liên tục

Dựa vào nhu cầu phòng khám và sự phát triển của CNTT, phần mềm SUNS HIS được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, do phần mềm của SUNS được sử dụng hoàn toàn online trên nền tảng web. Nghĩa là bạn không cần cài đặt bất cứ thứ nào vào máy. Nên việc cập nhật tự động sẽ nhanh chóng hoàn tất.

 

Điều này hoàn toàn là lợi thế nếu so sánh với việc sử dụng phần mềm rẻ tiền hoặc phần mềm dùng trên winform. Khi dùng phần mềm giá rẻ, bạn sẽ không được nâng cấp hệ thống theo xu hướng công nghệ. Ngoài ra, khi dùng nền tảng Win, bạn cần phải cài đặt nhiều chương trình vào máy. Đôi lúc còn gây ra tình trạng virus máy tính xâm nhập vào toàn hệ thống, đánh cắp dữ liệu.

7. Phối hợp chặt chẽ trên toàn hệ thống

Khi toàn bộ hệ thống của bạn cùng sử dụng phần mềm SUNS HIS, các phòng ban và nhân viên sẽ phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả hơn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt khi quy mô phòng khám/ bệnh viện lớn hoặc cơ sở y tế của bạn đang hình thành ở dạng chuỗi.

8. Tiết kiệm tối đa

Khi dùng phần mềm miễn phí hoặc phần mềm giá rẻ, bạn mất rất nhiều thời gian tìm hiểu. Nhưng khi dùng SUNS HIS, thời gian và chi phí của bạn sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều. Chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ và tùy chỉnh phần mềm đúng theo nhu cầu của từng phòng khám. Nhờ đó, chi phí nhân sự và thời gian làm việc sẽ được tiết kiệm hơn nhiều.

Phần mềm SUNS HIS có ưu điểm gì so với đối thủ?

Như đã đề cập bên trên, hệ sinh thái y tế SUNS chính là điểm mạnh của chúng tôi. Khi sử dụng phần mềm SUNS HIS, bạn sẽ gia nhập vào hệ sinh thế rộng lớn của chúng tôi. Các phòng khám sẽ được:

 

– Gia tăng cơ hội truyền thông cho phòng khám qua ứng dụng SUNS MED. Ngày càng có nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn thông qua mạng lưới khám bệnh online. Củng cố độ tin tưởng và tính chuyên nghiệp thông qua tính năng đặt lịch khám onine. Bệnh nhân không cần phải xếp hàng chờ đăng ký khám hàng giờ. Nhờ đó, giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm.
– Quản lý nhanh chóng mọi lúc mọi nơi nhờ ứng dụng SUNS Manager. Giờ đây, chỉ mất chưa tới 1 phút, nhà quản lý y tế có thể biết được số lượng bệnh nhân hiện tại, thu chi trong ngày… thông qua ứng dụng ngay trên điện thoại.

Hệ sinh thái y tế SUNS

 

Đăng ký ngay cho chúng tôi để dùng thử SUNS HIS – phần mềm bản quyền chất lượng cao trong hôm nay.

———————————————
☎️ 086.6440.869
📩 sales@suns.com.vn
🎯 www.suns.com.vn
🇾 https://bit.ly/2VOuIis
📍 56 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Facebook Comments

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Gửi thông tin