Phần mềm quản lý spa – chuyển đổi số ngành thẩm mỹ
Ở ngành thẩm mỹ, chuyển đổi quy trình hoạt động, áp dụng phần mềm quản lý spa trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhất là trong thời điểm mùa COVID hoành hành, vô số doanh nghiệp rơi vào cảnh lao đao. Tất cả các ngành nghề, kể cả ngành chăm sóc sức khỏe đều bất đắc dĩ phải đối mặt với tình cảnh hỗn loạn hơn bao giờ hết. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp lâm vào cảnh phá sản. Để tồn tại, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tìm ra hướng đi mới – chuyển đổi số.
Phần mềm quản lý spa SUNS Clinic là gì?
Đại dịch COVID khiến nhiều doanh nghiệp vỡ nợ do buôn bán ế ẩm. Nhiều nơi doanh thu không đủ bù chi phí. Việc giãn cách xã hội cũng dẫn đến một lượng khách nhất định cho nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp… Nhiều khách hàng không còn được chăm sóc tốt, khó giám sát nhân viên mới do thiếu kinh nghiệm hay đội ngũ nhân viên cũ bị quá tải công việc, áp lực… cũng là bài toán khó dành cho các cơ sở thẩm mỹ.
1. Phương pháp điều hành truyền thống là “gánh nặng” cho doanh nghiệp?
Hiện nay, vẫn còn rất nhiều cơ sở làm đẹp đang áp dụng phương pháp truyền thống vào khâu điều hành doanh nghiệp. Nhiều nơi vẫn còn sử dụng các công cụ “thô sơ” như Word, Excel để kiểm soát, theo dõi công việc, báo cáo, quản lý vật tư và khách hàng.
Những giải pháp “thô sơ” trên được xem là cứu tinh trong giai đoạn đầu thành lập doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, các phương án này dần lộ rõ sự lỏng lẻo, không thiết thực. Mọi quy trình từ đặt lịch, tiếp nhận khách hàng, điều trị, quản lý… tại các spa cứ thế trở nên rời rạc và khó theo dõi.
2. Phần mềm quản lý spa – chuyển đổi số ngành thẩm mỹ
Trên thực tế, nhận định “sụt giảm doanh thu do dịch bệnh” bị phản đối bởi không ít người. Họ cho rằng thời điểm này chính là cơ hội chuyển đổi số tuyệt vời. Nhiều giải pháp đã xử lý được “vấn nạn”: thất thoát do nhập liệu thô sơ; chăm sóc khách hàng tự động trên hệ thống CRM; giám sát nhân viên, doanh nghiệp 24/24 ở mọi nơi… Nhờ đó có thể theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu suất làm việc.
Quy trình chăm sóc khách hàng và theo dõi liệu trình khám khi dùng phần mềm cũng trở nên chuyên nghiệp và trơn tru hơn. Thông qua sự đổi mới công nghệ, khách hàng ngày càng cảm thấy hài lòng và được tôn trọng hơn. Vì vậy, uy tín và độ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp ngày càng được nâng cao.
3. Phần mềm quản lý spa SUNS Clinic
Hiểu được nhu cầu của các cơ sở thẩm mỹ, SUNS Clinic được ra đời để giải quyết các vấn đề về quản lý đang bị tồn đọng.
3.1 Tính năng CRM tự động
Không giống như các phần mềm khác, SUNS Clinic cho phép đồng bộ thông tin trên hệ thống đặt lịch khám Bookings. Nhờ đó, chức năng nhắc lịch khám, lịch uống thuốc, tích điểm hoặc các mẹo vặt chữa bệnh được tự động cập nhật đúng trên app của bệnh nhân. Nâng cao độ chuyên nghiệp và đánh đúng tâm lý khách hàng tại các spa.
3.2 Chữa bệnh theo liệu trình
Phần mềm SUNS Clinic giúp lưu trữ bệnh án trọn đời. Đây cũng chính là điều cần thiết ở các cơ sở làm đẹp. Hầu hết khách hàng tại đây đều chữa trị theo liệu trình. Khách hàng cũng có thể chủ động xem lại hồ sơ bệnh án bản thân ngay trên app. Các thông tin về dị ứng thuốc, tiền sử bệnh, lịch sử khám, thanh toán… đều được lưu trữ. Giúp khách hàng có thể xem lại 24/24.
3.2 Cập nhật báo cáo định kỳ trên phần mềm quản lý spa
Báo cáo tài chính, thống kê doanh thu, chi phí là cách đánh giá chính xác nhất để biết liệu rằng spa của bạn có đang hoạt động hiệu quả. SUNS Clinic cập nhật báo cáo ngày/ tuần/ tháng tự động dựa trên các số liệu thực tế. Vì vậy, nhà điều hành có thể quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Tổng kết
Áp dụng công nghệ, chuyển đổi số là giải pháp cấp bách cho mọi doanh nghiệp. Trang bị phần mềm điều hành phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện doanh số bán hàng, gia tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao uy tín. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn demo phần mềm SUNS Clinic cho spa.
———————————————
086.6440.869
sales@suns.com.vn
suns.com.vn
https://bit.ly/2VOuIis
56 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM